918kiss

5 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ 'บยอน อูซอก' สุดหล่อจาก 'Record of Youth'

Admin Nov 02 2020



เชื่อว่าแฟนๆสายเกาหลีต้องไม่พลาดกับซีรี่ย์สุดฮิตอย่าง 'Record of Youth' และความโด่งดังก็เรื่องนี้ก็ทำให้ 'บยอน อูซอก' พระเอกหน้าเนียนของเราดังเป็นพลุแตก วันนี้เลยรวบรวม 5เรื่องน่ารู้ของสุดหล่อของเรามาให้อ่านกัน

1.ผ่านการเป็นทหารแล้ว
งานนี้แฟนๆของบยอน อูซอก สบายใจหายห่วงได้เลย ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องหายหน้าหายตาไปไหนนานเหมือนกับคนดังคนอื่นๆในเกาหลี เพราะทางบยอน อูซอก ของเรานั้นได้ผ่านการเข้ารับการฝึกทหารเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่ปี 2013 แล้ว

2.มีผลงานมาหลายเรื่องแล้ว
ก่อนหน้าที่จะมาโลดแล่นในจอทีวีให้แฟนๆได้ดูกัน บยอน อูซอกของเรานั้นเคยรับงานเป็นนายแบบเดินหล่อๆมาก่อน และหลังจากนั้นเขาก็เริ่มรับงานเป็นตัวประกอบ ก่อนที่จะเริ่มได้บทที่ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนเมื่อปีที่แล้วที่เขาได้รับบทนำในหนังประวัติศาสตร์อย่าง 'Flower Crew: Joseon Marriage Agency'

3.ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร
ไม่รู้จะมีส่วนเกี่ยวข้องทำให้เขาได้รับบทมากแค่ไหน แต่ชีวิตจริงของบยอน อูซอก นั้นต้องบอกเลยว่าไม่ได้ต่างจากตัวละครในซีรี่ย์สักเท่าไหร่ โดยทั้งคู่เริ่มจากการเดินแบบเป็นอาชีพ ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักแสดงในภายหลัง จะต่างกันก็ตรงบ้านของบยอน อูซอกไม่ได้ร่ำรวยเหมือนตัวละครในซีรี่ย์ เขาเลยต้องค่อยๆก้าวเข้าสู่วงการด้วยความสามารถของตัวเอง
บยอน อูซอก นั้นเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยาสารว่าชีวิตเขาคล้ายๆกับตัวละครของโบกอม มีหลายๆอย่างที่เหมือนกัน ทั้งอดีตและความคิด เวลาเข้าฉากกับโบกอมเลยเล่นสบาย เพราะรู้สึกเข้าใจตัวละครเป็นอย่างดี

4.แฟนตัวยง Call Me By Your Name
ใครจะไปรู้ว่าหน้าตาแมนๆสาวกรี๊ดสลบอย่างบยอน อูซอก จะมีหนังโปรดในใจเป็นเรื่องดราม่าโรแมนติกอย่าง 'Call My By Your Name' โดยด้านบยอน อูซอก ดูเหมือนจะติดใจในการแสดงของทิโมธี ชาลาเมต์ เป็นอย่างมาก ถึงกับเอาฉากสุดท้ายในหนังมาโพสลง IG กันเลยทีเดียว

5.ใกล้กันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้น
บยอน อูซอก ให้สัมภาษณ์ว่าการได้มาเล่น 'Record of Youth' ทำให้เขาสนิทกับเพื่อนร่วมแสดงอย่างพัค โกบอม เป็นอย่างมาก และรู้สึกปลื้มสุดๆที่โกบอมเข้ามาเขาก่อนแม้โกบอมจะมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก
โดยอูซอกนั้นบอกว่าตอนนี้รู้สึกสนิทเหมือนเป็นเพื่อนวัยเด็กด้วยกัน และก็ได้เรียนรู้อะไรต่างๆมากมายจากโกบอม









ค้นหา